“Át chủ bài” Charm Resort Hồ Tràm trong hành trình kiến tạo những biểu tượng của Charm Group

“Át chủ bài” Charm Resort Hồ Tràm trong hành trình kiến tạo những biểu tượng của Charm Group

Giống như cách người ta nhắc tới Marina Bay Sands của Singapore, Charm Resort Hồ Tràm không chỉ được định hướng là tổ hợp nghỉ dưỡng “all in one" mà còn mang dáng dấp một công trình biểu tượng nâng tầm du lịch Hồ Tràm.

Không quá lời khi nói Hồ Tràm là vùng đất được thiên nhiên ưu ái bởi sở hữu vẻ đẹp giao thoa của cả rừng và biển. Nơi đây làm nức lòng du khách với biển trời lam ngọc, khí hậu nắng ấm quanh năm phủ một màu vàng óng lên những bờ cát trắng mịn trải dài. Hồ Tràm còn có thảm thực vật đa dạng, không khí trong lành nhờ được điều hòa từ rừng nguyên sinh lâu năm Bình Châu – Phước Bửu.

CNNgo TV - kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ từng vinh danh Hồ Tràm là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất hành tinh.

Có một công trình biểu tượng độc bản giữa trái tim Hồ Tràm

2.jpg

Vốn là mảnh đất giàu tiềm năng, ngay khi giao thông hạ tầng được chú trọng, Hồ Tràm không mất nhiều thời gian để thu hút các chủ đầu tư “cá mập”, trong đó có Charm Group.

Charm Group là đơn vị phát triển bất động sản hạng sang. Nhưng với triết lý khác biệt, Tập đoàn này luôn xây dựng thương hiệu của mình gắn với các công trình biểu tượng. Đó là Charm City - khu phức hợp đáng sống bậc nhất Bình Dương, làm thay đổi diện mạo ngã tư cầu vượt 550 ngày càng sầm uất, hay resort 5 sao tiên phong giữa lòng Long Hải. Tại Hồ Tràm, Charm Group đang dành hết tâm huyết để xây dựng một tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp và khác biệt mang tên Charm Resort Hồ Tràm.

2-2.jpg

Giống như cách người ta nhắc tới Marina Bay Sands của Singapore, Charm Resort Hồ Tràm không chỉ được định hướng là tổ hợp nghỉ dưỡng “all in one" mà còn mang dáng dấp của một công trình biểu tượng nâng tầm vùng đất, điểm nhất định phải đến khi du lịch Hồ Tràm.

2-3.jpg

Trên hành trình kiến tạo biểu tượng, Charm Group không chọn nước Ý xa xôi hay bất kỳ địa danh nào khác làm cảm hứng cho Charm Resort Hồ Tràm. Dự án là một công trình độc bản với lối kiến trúc mang hơi thở của vùng biển xinh đẹp ở phía Nam Việt Nam.

Kiến trúc ấn tượng của Charm Resort Hồ Tràm mô phỏng hình ảnh cánh chim hải âu vươn mình “ra biển lớn”, chinh phục những chuyến hải trình vượt đại dương. Hải âu là một phần văn hóa ở các miền biển, biểu tượng cho tự do, phóng khoáng cũng như mang đến niềm hy vọng về sự an lành, thịnh vượng.

2-4.jpg

Cuối năm 2021, Charm Resort Hồ Tràm vinh dự nhận danh hiệu “Tổ hợp nghỉ dưỡng có thiết kế mang tính biểu tượng đẹp nhất Việt Nam” của Dot Property Awards. Một lần nữa, tuyệt phẩm mang thương hiệu Charm Group lại được xướng tên trên các giải thưởng danh giá. Dự án không chỉ là biểu tượng về kiến trúc, về tính thẩm mỹ mà còn là mảnh ghép hoàn chỉnh đưa du lịch Hồ Tràm vươn tầm quốc tế.

2-5.jpg

“Không cần là bản sao của một địa danh nào khác, chính Hồ Tràm đã mang lại cảm hứng để chúng tôi kiến tạo biểu tượng này. Khi hoàn thiện, dự án sẽ trở thành biểu tượng đặc trưng tôn vinh vẻ đẹp của dải đất hình chữ S. Nhưng vai trò của tổ hợp nghỉ dưỡng “all in one” Charm Resort Hồ Tràm vẫn chưa dừng lại ở đó…”, đại diện Charm Group chia sẻ.

Sứ mệnh kiến tạo vùng đất “đa trải nghiệm, trọn cảm xúc”

Không thể phủ nhận thiên nhiên Hồ Tràm có chất riêng, một vẻ đẹp rất hoang sơ do đất mẹ ban tặng. Nhưng nhiêu đó chưa đủ để đưa Hồ Tràm trở thành điểm đến đắt giá trên bản đồ du lịch trong và ngoài nước. Nhìn nhận thực tế rằng, du lịch Hồ Tràm vẫn thiếu các khu lưu trú cao cấp, địa điểm giải trí sôi động và đặc biệt là tài nguyên phát triển kinh tế đêm.

2-6.jpg

Vì vậy, bên cạnh là công trình biểu tượng, sự xuất hiện của Charm Resort Hồ Tràm còn mang sứ mệnh kiến tạo vùng đất “đa trải nghiệm, trọn cảm xúc”. Ở đây du khách không phải lựa chọn giữa nghỉ dưỡng hay giải trí bởi tất cả được gói gọn trong một dự án quy mô 50ha, bao gồm 4 phân khu với màu sắc riêng biệt.

Nhiệm vụ của tổ hợp nghỉ dưỡng “all in one" này là cung cấp hệ sinh thái các dịch vụ giúp thượng khách thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe - trải nghiệm - giải trí cả ngày lẫn đêm.

2-7.jpg

Đến Charm Hồ Tràm vào bất cứ thời gian nào trong năm, du khách cũng được ngắm nhìn những khu vườn hoa trái xum xuê, bốn mùa rực rỡ tại Four Season Park.

Một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời sẽ không thể thiếu những món ăn thượng hạng đến từ nền ẩm thực của nhiều quốc gia; thưởng thức bữa tiệc sang chảnh trên du thuyền; đắm mình trong âm nhạc sôi động tại các bar, pub thời thượng; thỏa mãn đam mê mua sắm tại shopping mall ven biển đầu tiên của Hồ Tràm; hay đơn giản là những giờ phút thả mình tại hồ bơi vô cực điện phân muối khoáng trên không, phóng tầm mắt ngắm trọn biển khơi.

2-8.jpg

Với việc canh tác hữu cơ, sản lượng cà phê những năm đầu rất hạn chế, nhưng theo thời gian cây cà phê sẽ hồi phục đúng với bản chất tự nhiên nhất. Nhìn từng hạt cà phê chín mọng còn sót lại trên cây, chị Tuyết tâm sự: "Mình hi vọng việc canh tác như thế sẽ góp phần bảo vệ môi trường, đất dần được bồi đắp và màu mỡ trở lại. Về lâu dài, mình tin chắc sẽ có được nguồn thu hoạch tốt hơn".

Rừng nguyên sinh hướng ra biển trời lam ngọc là “chất riêng" của Hồ Tràm trước xu thế nghỉ dưỡng wellness. Ở phân khu đầu tiên, Charm Group gọi đây là “nơi con người tìm về thiên nhiên để chữa lành”.

2-9.jpg

Chào đón chủ nhân mỗi sáng là bình minh và tiếng sóng vỗ, nâng niu cảm xúc con người bằng những âm thanh trong trẻo nhất. Đến đây du khách được trải nghiệm các dịch chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn tương đương các resort hạng sang trên thế giới.

2-10.jpg

Tại chốn thiên giao hòa, Charm Resort Hồ Tràm mang đến cho chủ sở hữu một không gian nghỉ dưỡng xanh bất tận, vừa xa rời thành phố ngột ngạt nhưng lại cảm giác gần gũi như tìm về với gia đình.

Nỗ lực đưa Charm Resort Hồ Tràm trở thành bến đỗ của các thương hiệu quốc tế

Sự thay đổi nhu cầu du lịch những năm gần đây đang mở rộng đất diễn cho những hệ sinh thái du lịch bền vững, trong đó có Charm Resort Hồ Tràm. Những vị khách thế kỷ 21 không ngại trả tiền cho các yếu tố như chất lượng dịch vụ, tính riêng tư và đề cao trải nghiệm… Chính vì vậy, bên cạnh đầu tư vào cơ sở hạ tầng, hợp tác với thương hiệu danh tiếng thế giới là cách Charm Group chọn để nâng cấp dịch vụ.

2-11.jpg

Ngay cả thời điểm khó khăn bởi dịch bệnh, doanh nghiệp vẫn nỗ lực đưa những đơn vị vận hành danh giá toàn cầu về Charm Resort Hồ Tràm. Theo ký kết, Goco Spa sẽ vận hành wellness center, cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp tốt nhất cho du khách. Trong khi đó, toàn bộ căn hộ và villas của phân khu một sẽ được quản lý bởi nhà vận hành giàu kinh nghiệm Best Western Premier.

2-12.jpg

Ông Ron Pohl, Chủ tịch vận hành quốc tế BWH Hotel Group từng đánh giá cao thiện chí của Tập đoàn Charm Group và coi đó là một trong những lý do quan trọng khiến thương hiệu này quyết định tham gia vận hành Charm Resort Hồ Tràm.

Ngoài ra, dự án còn đáp ứng đủ các tiêu chí của một khu nghỉ dưỡng “hàng hiệu" bao gồm lối kiến trúc độc đáo, chất lượng thuộc phân khúc siêu sang và đặc biệt là vị trí đắc địa, tiềm năng hiếm có.

2-13.jpg

Có thể nói, Charm Resort Hồ Tràm không chỉ có vị trí đẹp mà còn hiếm giữa trái tim Hồ Tràm. Với 50ha quỹ đất mặt biển, dự án cũng sở hữu 4/10km đường bờ biển đẹp và an toàn cuối cùng của Hồ Tràm.

Trong khi đó, Hồ Tràm lại được ví như “miệng phễu" hút khách du tỉnh của Bà Rịa - Vũng Tàu. Tiềm năng này còn tăng vượt trội khi loạt công trình giao thông hạ tầng, đặc biệt là sân bay Long Thành đi vào vận hành khai thác.

2-14.jpg

Có lẽ không cần nói quá nhiều về tác động to lớn của sân bay đến nền kinh tế, du lịch địa phương và các vùng lân cận. Sân bay Long Thành khi còn thai nghén đã trở thành bệ đỡ cho loạt dự án bất động sản; góp phần rút ngắn khoảng cách giữa khách du lịch ở các tỉnh phía Bắc cũng như du khách quốc tế đến Hồ Tràm trong tương lai.

Hàng hiệu “phiên bản giới hạn” khẳng định vị thế chủ nhân

Giá trị của cảm xúc đáng giá bao nhiêu? Câu trả lời có thể là 1 triệu VNĐ, 1 triệu đô la hay thậm chí là vô giá. Trên tháp Maslow, nhu cầu cao nhất của con người là được công nhận và thể hiện địa vị xã hội. Giới thượng lưu sẵn sàng chi một số tiền lớn để sở hữu các sản phẩm xa xỉ và coi đó là thành tựu mà không phải ai cũng làm được.

2-15.jpg

Trong đó bất động sản được xem là món đồ hiệu đắt nhất với giá trị gấp nhiều lần so với túi hiệu, xe hiệu, đồng hồ… Từ đó, chủ nhân của chiếc túi Hermes phiên bản giới hạn, những bộ quần áo đắt tiền từ thương hiệu Chanel hay một căn biệt thự hàng hiệu ven biển Charm Resort Hồ Tràm có quyền hãnh hiện khi nhận được sự ngưỡng mộ của những người xung quanh.

2-16.jpg

Bất động sản hàng hiệu được định nghĩa là sản phẩm địa ốc gắn với thương hiệu nổi tiếng. Như vậy, khách hàng sở hữu Charm Resort Hồ Tràm cũng là chủ nhân của những bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu Best Western Premier và Goco Spa danh giá.

2-17.jpg

Dự án được thiết kế, xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn của những bất động sản siêu sang trên thế giới. Môi trường sống cũng được chăm chút tỉ mỉ kèm theo đó là dịch vụ 5 sao có thể chiều lòng những thượng khách khó tính nhất.

2-18.jpg

Nhờ vậy, giá trị mà Charm Resort Hồ Tràm mang đến cho khách hàng không chỉ là một căn nhà để ở, mà là nơi chủ nhân hưởng thụ và thể hiện phong cách sống cũng như định hình vị thế bản thân trong mắt khách hàng, đối tác.

Xem nhiều

NHỮNG ĐẠI DIỆN XUẤT SẮC CỦA NỀN ÂM NHẠC VIỆT NAM 2023

NHỮNG ĐẠI DIỆN XUẤT SẮC CỦA NỀN ÂM NHẠC VIỆT NAM 2023

Năm 2023 chứng kiến sự "hồi sinh" đặc biệt của đời sống âm nhạc Việt Nam. Một thế giới âm nhạc đa dạng và phong phú đã mở ra, tạo nên không gian vô cùng sôi động cho người hâm mộ. Trong bức tranh hiện đại ấy, âm nhạc Việt đã thể hiện sự chuyển động mạnh mẽ, khẳng định vị thế của mình là một trong những lĩnh vực văn hoá nghệ thuật năng động nhất.

Xem chi tiết

Một số hình ảnh khác

Picture 01

Picture 01

Picture 02

Picture 02

Picture 03

Picture 03

Picture 04

Picture 04

Picture 05

Picture 05

Picture 06

Picture 06

Picture 07

Picture 07

Picture 08

Picture 08

Picture 09

Picture 09

Picture 10

Picture 10

Tin Liên Quan

Charm Group tiên phong phát triển bất động sản nghỉ dưỡng trị liệu sức khỏe

Charm Group tiên phong phát triển bất động sản nghỉ dưỡng trị liệu sức khỏe

Từ thế mạnh đặc thù ở mỗi địa phương cùng lối đi khác biệt, Charm Group khẳng định tên tuổi tại Bà Rịa - Vũng Tàu với dòng sản phẩm Charm Resort - Tiên phong dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trị liệu sức khỏe tại “thủ phủ du lịch” phía Nam.

Xem chi tiết
Bỏ phố về Đà Lạt xây dựng thương hiệu cafe organic

Bỏ phố về Đà Lạt xây dựng thương hiệu cafe organic

Vô tình bén duyên với Đà Lạt, vô tình mê mẩn hương vị cà phê Arabica nổi tiếng ở Cầu Đất, vợ chồng chị Lê Thị Tuyết quyết định nuôi ước mơ phát triển thương hiệu cà phê organic với giống cà phê cũ đặc trưng tại xã Xuân Trường, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Xem chi tiết