NHỮNG SỰ KIỆN ĐẬM DẤU ẤN CHARM GROUP TRONG NĂM 2023

NHỮNG SỰ KIỆN ĐẬM DẤU ẤN CHARM GROUP TRONG NĂM 2023

Nghệ thuật vốn là niềm cảm hứng xuyên suốt trên hành trình kiến tạo những biểu tượng của Charm Group. Chính vì vậy, chặng đường phát triển của Tập đoàn luôn có dấu ấn của các chương trình âm nhạc, vui chơi giải trí đặc sắc. Từ sôi động, cuồng nhiệt đến lãng mạn, tinh tế... Giờ đây, chúng ta cùng nhìn lại những “biểu tượng tinh thần” mà Charm Group đã kiến tạo trong năm 2023 vừa qua.

CHÀO HÈ RỰC RỠ CÙNG CHARM FANTASEA

Charm Fantasea chính là dấu ấn khai màn cho chuỗi sự kiện quy mô của Charm Group trong năm 2023. Sự kiện thu hút 5.000 khán giả từ khắp nơi về Hồ Tràm vui chơi trong dịp lễ 30/4.

Đến đây, du khách đã bị chinh phục bởi muôn vàn trải nghiệm độc đáo, sôi động mang tinh thần mùa hè như chèo cano, chèo thuyền chuối, nhà phao hơi, thả diều, xem diễu hành carnaval… Bên cạnh đó, tuyến phố ẩm thực với hơn 30 món ngon từ ba miền, cũng như đặc sản Hàn Quốc, Ấn Độ… luôn tấp nập du khách đến nạp năng lượng để vui trọn ngày dài.

Hoàng hôn buông xuống cũng là lúc Charm Resort Hồ Tràm được khuấy động hơn bao giờ hết bởi âm thanh và ánh sáng. Sân khấu được dàn dựng hoành tráng với hệ thống đèn Led và công nghệ 3D là nơi trình diễn những “món ăn tinh thần" đặc sắc và sôi động. Tất cả khán giả đều không thể ngồi yên trước màn trình diễn ấn tượng của các nghệ sĩ như Cẩm Vân, Khắc Triệu, Isaac, Quốc Đại, Ngọc Linh… Hiệu ứng sân khấu hòa cùng âm nhạc đã khiến hàng ngàn khán giả phải đứng lên cổ vũ và reo hò theo từng bước nhảy của ca sĩ.

Sự kiện kết thúc với thật nhiều dấu ấn trong lòng khán giả, Charm Fantasea đã trở thành cái tên được mong chờ nhất Hồ Tràm mỗi dịp hè về.

nhung-su-kien-dam-dau-an-charm-group-trong-nam-2023-(2).jpg

LET’S CHARM FEST 2023 LẬP KỶ LỤC VỚI 20.000 KHÁN GIẢ

Nếu hỏi sự kiện nào bùng nổ nhất Hồ Tràm dịp 2/9 vừa qua, câu trả lời chắc chắn là Let’s Charm Fest 2023. Chỉ vài tháng sau khi Charm Fantasea khuấy động mùa hè, Let’s Charm Fest trở lại Hồ Tràm và mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho du khách và người dân địa phương. Sự kiện không chỉ làm ngất ngây những tâm hồn yêu nhạc mà còn khiến hàng chục nghìn khán giả phải thốt lên trầm trồ với độ hoành tráng chưa từng có.

Được biết, đạo diễn cùng ekip đã biến hoá sân khấu Let's Charm Fest thành một phi thuyền giả tưởng, mang đến hiệu ứng thị giác vô cùng sống động. Trên sân khấu chuyển động tưởng chừng như vô thực, các nghệ sĩ đã có một đêm cháy hết mình với khán giả tại Hồ Tràm. Cơn mưa bất ngờ không thể làm giảm nhiệt sự kiện mà còn như chất xúc tác khiến các nghệ sĩ càng thăng hoa hơn trên sân khấu. Một khán giả sau khi thưởng thức trọn vẹn đại nhạc hội đã bình luận rằng: “Sức nóng của Let’s Charm Fest đủ sức làm “bay hơi” cơn mưa nặng hạt”.

Được coi là sự kiện hoành tráng nhất từ trước tới nay, Let's Charm Fest 2023 chính thức xác lập những kỷ lục mới tại Hồ Tràm: “sân khấu chuyển động đầu tiên” và “số lượng khách tham dự cùng lúc đông nhất” từ trước tới nay với 20.000 người. Sự kiện còn “tạo sóng" truyền thông với: 80 cơ quan báo chí truyền thông trong và ngoài nước đưa tin, 100 triệu lượt tiếp cận, 25 triệu 700 nghìn lượt tìm kiếm từ khoá “Let's Charm Fest"...

nhung-su-kien-dam-dau-an-charm-group-trong-nam-2023-(1).jpg

CHARM'S MELODY KHÚC TÌNH CA LÃNG MẠN BÊN BIỂN

2023 là năm đánh dấu sự ra đời của dạ tiệc lãng mạn bên biển - Charm’s Melody. Khác với vẻ cuồng nhiệt của Charm Fantasea hay Let’s Charm Fest, Charm Melody được gọi là điểm hẹn hò của những người yêu thiên nhiên và say đắm nghệ thuật.

Trong thời đại bùng nổ nhạc số, Charm Group muốn mang những sân khấu “nhạc sống” chất lượng đến với khán giả. Đó là nơi ca sĩ tỏa hào quang với giọng hát của mình. Đồng thời người nghe cũng cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của âm nhạc thông qua những ca từ được hát “live” một cách sống động.

Số đầu tiên, Charm’s Melody hân hạnh chào đón hai ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt là Quang Lê và Giang Hồng Ngọc. Khi âm nhạc kết nối con người với nhau, không một chiếc smartphone nào có thể gián đoạn thời gian thưởng thức của khán giả. Bên cạnh giọng ca ngọt ngào, khung cảnh nên thơ của biển Hồ Tràm cũng góp công lớn trong việc đưa cảm xúc thăng hoa hơn.

Bằng sự tận tâm trong từng chi tiết nhỏ, dạ tiệc Charm‘s Melody chính là món quà tri ân đặc biệt mà Charm Group dành tặng Quý khách hàng, đối tác - những người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Charm Group trong một năm vừa qua. Cùng với Let’s Charm Fest, Charm Fantasea, Charm’s Melody năm 2024 hứa hẹn sẽ quay trở lại với phiên bản ấn tượng hơn, rực rỡ hơn để mỗi lần trở về Charm Resort khách hàng đều có những trải nghiệm vượt lên trên cả sự mong đợi.

Xem nhiều

NHỮNG ĐẠI DIỆN XUẤT SẮC CỦA NỀN ÂM NHẠC VIỆT NAM 2023

NHỮNG ĐẠI DIỆN XUẤT SẮC CỦA NỀN ÂM NHẠC VIỆT NAM 2023

Năm 2023 chứng kiến sự "hồi sinh" đặc biệt của đời sống âm nhạc Việt Nam. Một thế giới âm nhạc đa dạng và phong phú đã mở ra, tạo nên không gian vô cùng sôi động cho người hâm mộ. Trong bức tranh hiện đại ấy, âm nhạc Việt đã thể hiện sự chuyển động mạnh mẽ, khẳng định vị thế của mình là một trong những lĩnh vực văn hoá nghệ thuật năng động nhất.

Xem chi tiết