Charm Group tiên phong phát triển bất động sản nghỉ dưỡng trị liệu sức khỏe

Charm Group tiên phong phát triển bất động sản nghỉ dưỡng trị liệu sức khỏe

Từ thế mạnh đặc thù ở mỗi địa phương cùng lối đi khác biệt, Charm Group khẳng định tên tuổi tại Bà Rịa - Vũng Tàu với dòng sản phẩm Charm Resort - Tiên phong dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trị liệu sức khỏe tại “thủ phủ du lịch” phía Nam.

charm-group-tien-phong-phat-trien-bat-dong-san-nghi-duong-tri-lieu-suc-khoe-2.png

Khởi đầu là nhà kim hoàn với những sản phẩm đầy tính nghệ thuật, ghi dấu ấn tại các đấu trường nhan sắc danh tiếng như Vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Vương miện hoa hậu Du lịch Quốc tế, Vương miện hoa khôi Sông Vàm… Khi đặt chân đến địa hạt bất động sản, Charm Group không ngừng nỗ lực thổi hồn nghệ thuật đậm chất “Charm” vào từng sản phẩm, mang đến sự tinh tế và tràn đầy cảm hứng. Charm Group tự hào gọi đó là “Hành trình kiến tạo những biểu tượng”.

charm-group-tien-phong-phat-trien-bat-dong-san-nghi-duong-tri-lieu-suc-khoe-3.png

Với Charm Group, biểu tượng không chỉ mang ý nghĩa thuần túy về công trình kiến trúc, về kiến tạo không gian sống đẳng cấp mà hơn nữa, Charm Group tiên phong kiến tạo nên những biểu tượng về mặt tinh thần, nâng tầm trải nghiệm sống và tái tạo năng lượng từ sâu bên trong. Để hiện thực hóa khát vọng này, Charm Group phát triển dòng sản phẩm Charm Resort - được định vị tiên phong phát triển dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trị liệu sức khỏe hàng đầu Việt Nam với hai đặc trưng chính: trị liệu sức khỏe và vị trí đắc địa có một không hai.

Một trong những điểm độc nhất của ban lãnh đạo tập đoàn khi bắt đầu hành trình kiến tạo biểu tượng tại vùng đất mà Charm Group đặt chân đến chính là vị trí, vị trí và vị trí. Đây là yếu tố bảo chứng cho giá trị sản phẩm bất động sản. “Trong tương lai, dù xu hướng đầu tư có thay đổi thế nào thì vị trí vẫn là yếu tố quan trọng bậc nhất để định giá bất động sản, đảm bảo giá trị bền vững cho nhà đầu tư”, đại diện Charm Group lý giải việc tại sao những dự án của Charm Group luôn tọa lạc tại những vị trí đắc địa của địa phương.

charm-group-tien-phong-phat-trien-bat-dong-san-nghi-duong-tri-lieu-suc-khoe-4.png

Bên cạnh đó, Charm Group kỳ vọng khi hoàn thành, những công trình đó không chỉ mang đến thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp, nơi trị liệu chăm sóc sức khỏe mà còn trở thành những biểu tượng đáng tự hào, góp phần thay đổi diện mạo đô thị khu vực, nâng tầm chất lượng dịch vụ và hình ảnh du lịch địa phương.

charm-group-tien-phong-phat-trien-bat-dong-san-nghi-duong-tri-lieu-suc-khoe-5.png

Là dự án đầu tay phát triển dòng sản phẩm Charm Resort được Charm Group kiến tạo tại tỉnh  Bà Rịa - Vũng Tàu, Charm Resort Long Hải tiên phong bất động sản nghỉ dưỡng thiên về sức khỏe tại thị trấn Long Hải.

Tại sao là Long Hải?

Nơi đây vốn được biết đến là vùng đất của những di sản, nơi hội tụ nét đặc trưng của văn hóa địa phương với những làng chài hàng trăm năm tuổi, những lễ hội dân gian đậm chất biển. Chính vì vậy, khi lựa chọn Long Hải là điểm xuất phát đầu tiên trên hành trình đầy khát vọng tại “thủ phủ du lịch”, Charm Group kỳ vọng Charm Resort Long Hải không chỉ là biểu tượng kiến trúc, tiên phong dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng mà hơn hết sẽ là cầu nối đưa du khách đến gần hơn với nét đẹp văn hóa bản địa, những giá trị tinh thần khi dừng chân lưu trú, nghỉ dưỡng tại đây.

“Trong tương lai, sẽ có hình ảnh của Long Hải hiện đại với nhiều khu resort nghỉ dưỡng cao cấp khác xuất hiện nhưng những nét văn hóa truyền đời vẫn còn đó, in sâu trong tư tưởng, tiềm thức của người dân địa phương, đó là những giá trị tinh thần không thể thay thế được. Charm Resort Long Hải mong muốn kế thừa và nâng tầm, làm “sứ giả” đưa nét đẹp văn hóa đến gần hơn với du khách quốc tế”, đại diện Charm Group nhận định.

charm-group-tien-phong-phat-trien-bat-dong-san-nghi-duong-tri-lieu-suc-khoe-6.png

Tọa lạc giữa lòng thị trấn Long Hải với địa thế “tựa sơn hướng thuỷ” hiếm có, Charm Resort Long Hải mở ra không gian nghỉ dưỡng năm sao đầu tiên tại Long Hải. Nơi đây chào đón du khách với không gian chữa lành hòa vào thiên nhiên, trước mặt là bờ biển Long Hải trong xanh, tựa lưng vào núi Minh Đạm - lá phổi xanh của khu vực.

Không gian tận hưởng, nghỉ dưỡng thiên về trị liệu chăm sóc sức khỏe luôn là kim chỉ nam trên hành trình tiên phong kiến tạo dòng sản phẩm Charm Resort của Charm Group. Và Charm Resort Long Hải không phải ngoại lệ. Vì sự phát triển của dự án, cung cấp điểm đến uy tín và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Charm Group đã không ngần ngại thay đổi thiết kế ban đầu, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn cho du khách.

Theo đó, Charm Group sẵn sàng thay đổi thiết kế và công năng của 12 căn shophouse để xây dựng hệ thống Healing Spa thiên về trị liệu sức khỏe đầu tiên tại Thị trấn Long Hải, đưa những liệu trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, trị liệu trứ danh Hàn Quốc phục vụ du khách.

charm-group-tien-phong-phat-trien-bat-dong-san-nghi-duong-tri-lieu-suc-khoe-7.png

charm-group-tien-phong-phat-trien-bat-dong-san-nghi-duong-tri-lieu-suc-khoe-8.png

Tiếp nối sự thành công từ Charm Resort Long Hải - dự án đầu tay tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Charm Group tiếp tục mang đến làn gió mới, tiên phong dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trị liệu sức khỏe đến vùng đất Hồ Tràm.

“Với chiến lược phát triển này, chúng tôi thường xuyên nhận được những câu hỏi có nội dung tương tự: Đầu tư đồng thời ở Long Hải, Hồ Tràm có sự cạnh tranh với nhau không?

Tôi xin khẳng định điều này hoàn toàn không xảy ra bởi lẽ Charm Group xác định rõ định hướng phát triển khác biệt ở hai dự án. Với Charm Resort Long Hải, chúng tôi bắt đầu từ những nét đẹp văn hóa mang bản sắc riêng của địa phương, nét đẹp thiên nhiên hoang sơ được tạo nên từ vị trí có một không hai mà dự án sở hữu được, đây chính là nền móng vững chắc để Charm Group kiến tạo nên một Long Hải nghỉ dưỡng thuần trị liệu, nghỉ dưỡng đầu tiên tại thị trấn Long Hải.

Trong khi đó, chúng tôi mang đến Charm Resort Hồ Tràm làn gió mới, nơi hội tụ công nghệ hiện đại,, dẫn đầu xu hướng nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, đưa dòng sản phẩm Charm Resort - bất động sản nghỉ dưỡng trị liệu sức khỏe lên tầm cao mới khi đến với Hồ Tràm”, bà Liêu Thị Phượng, CEO Charm Group chia sẻ.

charm-group-tien-phong-phat-trien-bat-dong-san-nghi-duong-tri-lieu-suc-khoe-9.png

Với 50 ha tọa lạc tại vị trí trung tâm “cung đường biển triệu đô” Hồ Tràm - Bình Châu, sở hữu 4km đường bờ biển đẹp nhất Hồ Tràm, bãi biển dài, cát mịn và không đá ngầm là lợi thế độc nhất, hội tụ tại Charm Resort Hồ Tràm để phát triển dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trị liệu sức khỏe. Với 4 phân khu chính, Charm Group triển khai cụm tiện ích nghỉ dưỡng trị liệu sức khỏe hàng đầu khu vực, tích hợp những thương hiệu danh tiếng quốc tế.

Ở phân khu đầu tiên - The Six Premier, Charm Group mở ra tiêu chuẩn đẳng cấp mới cho ngành nghỉ dưỡng kết hợp trị liệu sức khỏe chuyên sâu tại Việt Nam khi bắt tay chiến lược cùng Goco Hospitality và Best Western Premier. Đây là 2 nhà vận hành danh tiếng quốc tế có bề dày kinh nghiệm hàng trăm năm trong lĩnh vực nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe với những tiêu chí khắt khe đi cùng dịch vụ xa xỉ trên toàn thế giới.

Tại phân khu The Sea Class, Charm Group mở ra không gian Spa, chăm sóc sức khỏe từ thương hiệu Jjim Jil Bang trứ danh Hàn Quốc kết hợp hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe từ suối khoáng nóng, hồ bơi nước mặn, nước ngọt cùng các tiện ích kết nối thiên nhiên, mở ra thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho cả gia đình.

Chưa dừng lại ở đó, một đẳng cấp nghỉ dưỡng mới, một làng nghỉ dưỡng cao cấp 6 sao duy nhất - Charm Village Hồ Tràm, là trung tâm chăm sóc sức khỏe, trị liệu y học cổ truyền với những chuyên gia đầu ngành, phục vụ chất lượng đẳng cấp đầu tiên tại khu vực phía Nam. Mọi tiện ích đều được “may đo” vừa vặn với từng nhu cầu của những chủ nhân tinh hoa, giúp cân bằng cuộc sống và tái tạo toàn diện thân - tâm - trí.

charm-group-tien-phong-phat-trien-bat-dong-san-nghi-duong-tri-lieu-suc-khoe-10.png

Hệ thống nghỉ dưỡng cũng sẽ tiếp tục triển khai xuyên suốt tại phân khu Charm By Night Resort với hệ thống Private spa, Secret spa, hệ thống xông hơi... Tuy nhiên, 50 ha của Charm Resort Hồ Tràm sẽ không dừng lại ở nghỉ dưỡng - trị liệu sức khỏe. Với tầm nhìn dài hạn, Charm Group tiên phong phát triển nơi đây trở thành mảnh ghép “thắp sáng” kinh tế đêm Hồ Tràm.

Kinh tế đêm hiện là một phần quan trọng trong bức tranh du lịch tổng thể của nhiều quốc gia trên thế giới. Những quán ăn, cửa hàng, hoạt động giải trí sôi động sau khi mặt trời lặn đã giúp những thành phố không ngủ như London (Anh), Phuket (Thái Lan), Tokyo (Nhật Bản)... thu hút hàng trăm triệu du khách mỗi năm, mang tới nguồn doanh thu khổng lồ cho ngành du lịch. Sự xuất hiện của “thành phố không ngủ” tại đây được nhận định là bước đột phá, làm thay đổi diện mạo du lịch và góp phần vào sự phát triển chung của địa phương.

charm-group-tien-phong-phat-trien-bat-dong-san-nghi-duong-tri-lieu-suc-khoe-11.png

Với những biểu tượng mang thương hiệu Charm Resort - dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trị liệu sức khỏe được Charm Group tiên phong phát triển tại Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ mở ra không gian nghỉ dưỡng mới. Nơi du khách có thể tận hưởng những giây phút ý nghĩa, tái tạo cuộc sống, hòa vào thiên nhiên và kết nối sâu với bản thân. Cao hơn nữa, Charm Group tự hào khi trở thành “sứ giả” cùng địa phương mang những nét đẹp truyền thống, di sản văn hoá đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

charm-group-tien-phong-phat-trien-bat-dong-san-nghi-duong-tri-lieu-suc-khoe-12.png

Xem nhiều

NHỮNG ĐẠI DIỆN XUẤT SẮC CỦA NỀN ÂM NHẠC VIỆT NAM 2023

NHỮNG ĐẠI DIỆN XUẤT SẮC CỦA NỀN ÂM NHẠC VIỆT NAM 2023

Năm 2023 chứng kiến sự "hồi sinh" đặc biệt của đời sống âm nhạc Việt Nam. Một thế giới âm nhạc đa dạng và phong phú đã mở ra, tạo nên không gian vô cùng sôi động cho người hâm mộ. Trong bức tranh hiện đại ấy, âm nhạc Việt đã thể hiện sự chuyển động mạnh mẽ, khẳng định vị thế của mình là một trong những lĩnh vực văn hoá nghệ thuật năng động nhất.

Xem chi tiết

Tin Liên Quan

Bỏ phố về Đà Lạt xây dựng thương hiệu cafe organic

Bỏ phố về Đà Lạt xây dựng thương hiệu cafe organic

Vô tình bén duyên với Đà Lạt, vô tình mê mẩn hương vị cà phê Arabica nổi tiếng ở Cầu Đất, vợ chồng chị Lê Thị Tuyết quyết định nuôi ước mơ phát triển thương hiệu cà phê organic với giống cà phê cũ đặc trưng tại xã Xuân Trường, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Xem chi tiết
“Át chủ bài” Charm Resort Hồ Tràm trong hành trình kiến tạo những biểu tượng của Charm Group

“Át chủ bài” Charm Resort Hồ Tràm trong hành trình kiến tạo những biểu tượng của Charm Group

Giống như cách người ta nhắc tới Marina Bay Sands của Singapore, Charm Resort Hồ Tràm không chỉ được định hướng là tổ hợp nghỉ dưỡng “all in one" mà còn mang dáng dấp một công trình biểu tượng nâng tầm du lịch Hồ Tràm.

Xem chi tiết